♥♥ [DUPE ALERT] MEISHOKU DETCLEAR PEELING JELLY (Unscented) ♥♥

10609533_1477287605857889_2795647750680888884_n
❤ Bạn đang muốn tìm một loại tẩy da chết cơ học tốt? Bạn muốn sử dụng sản phẩm Cure Natural Aqua Gel nhưng giá thành quá cao? Bạn không muốn làm tổn thương da bởi các sản phẩm tẩy da chết dạng hạt? Vậy thì cùng mình thử tìm hiểu về Meishoku Detclear Bright & Peel Fruit Peeling Jelly cũng của Nhật Bản nhé!

I/ Giới Thiệu Chung: Meishoku Detclear là một loại tẩy da chết dạng gel kì rất thông dụng tại Nhật Bản mà lại nhẹ nhàng với thành phần cực lành tính, khả năng gây kích ứng thấp. Trong hình mình sử dụng loại Unscented tức không có hương liệu mùi vị. Bạn nào thích mùi thơm, ngọt ngọt có thể thử hương Mixed Berry hoặc Mixed Fruit. Còn mình thì muốn hạn chế sử dụng hương liệu và đặc biệt bạn nào da nhạy cảm thì càng nên tránh các loại hương liệu không cần thiết. Loại không hương liệu này mình coi là một Dupe gần như hoàn hảo của Cure Aqua Gel.

Review Cure: https://theskincarejunkie.wordpress.com/2014/08/21/review-cure-natural-aqua-gel/

II/ Thành Phần:

Water, Glycerin, Carbomer, Steartrimonium Chloride, Tartaric Acid, Malic Acid, Salix Nigra (Willow), Citrus Junos Fruit Extract, Eriobotrya Japonica Leaf Extract, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated starch hydrolysate, Butylene Glycol.

Trước đây mình có dùng tẩy da chết của The Face Shop loại White Jewel một thời gian nhưng thấy khô và hơi khó chịu và rát vì thành phần chứa Alcohol Cồn và ko được lành như em này. Vậy nên sau đấy mình chuyển hẳn sang dùng của Nhật. Thành phần em này phải nói là cực ổn, không chê vào đâu được. Mình đánh giá là Dupe gần giống với Cure nhất về mặt thành phần mặc dù kì không ra nhiều ghét như Cure. Thậm chí mình đánh giá thành phần còn có phần nhỉnh hơn chút so với Cure do Meishoku chứa AHA và BHA có thể giúp phần nào làm mềm đi lớp tế bào chết trên bề mặt da. Mặc dù dạng tẩy da chết hoá học AHA BHA sẽ tối ưu nhất khi ko phải rửa đi nhưng mình vẫn thấy việc nó có mặt trong dạng tẩy cơ học này nên là một điểm cộng vì nếu dùng đúng cách bạn phải để gel tiếp xúc trên da trong khoảng 1 phút rồi mới bắt đầu kì nên trong khoảng tgian đó AHA BHA cũng đã kịp tiếp xúc chút chút vs các tế bào chết sừng hoá trên bề mặt da.

Nếu bạn vẫn băn khoăn về thành phần của em này có thể xem tại link sau:http://www.cosdna.com/eng/cosmetic_fae590851.html

III/ Sử Dụng: Như mình đã nói ở bài review Cure Aqua Gel trước, mình không thích các loại tẩy da chết dạng hạt vì các hạt tuy nhỏ nhưng phóng to ra thường có các cạnh rất sắc, dễ gây tổn thương và xước li ti ở da mà mắt thường ko nhìn thấy được. Vậy nên đối với mình, tẩy da chết cơ học dạng gel kì là an toàn và đáng dùng nhất. Bạn bơm một lượng ra tay, xoa đều (không kì) lên mặt để đó khoảng 1 phút cho gel tiếp xúc vs các tế bào chết trên bề mặt. Sau đó thì bắt đầu xoa kì theo hướng vòng tròn từ trong ra ngoài. Sau đó rửa sạch bằng nước.

Các bạn có thể sử dụng tẩy da chết cơ học 1-2 lần 1 tuần kết hợp với sử dụng AHA/BHA hàng ngày để đạt hiệu quả tối đa. Bạn cũng ko nên lo ngại vì sản phẩm này đã chứa AHA BHA rồi, sợ dùng thêm hàng ngày dưới dạng ko rửa đi là nhiều quá vì dạng tẩy cơ học này chỉ có tác dụng lúc đó thôi sau là rửa đi ngay rồi.

IV/ Nhận Xét: Nhìn chung mình thấy em này hợp lí mọi mặt. Chắc điểm trừ duy nhất là phải dùng hơi nhiều hơn một chút so vs Cure và nếu chẳng may sử dụng trên mặt ướt thì nó khó vón cục khó kì hơn. Vậy nên khuyên mọi người sử dụng khi mặt khô, ráo nước trước hay sau khi rửa mặt thì tuỳ.

V/ Giá + Chỗ Mua: Giá thành em này cũng mềm hơn Cure Aqua Gel rất nhiều. Mình dùng khoảng 1 năm nay rồi vì thấy Cure đắt quá. Mình mua tại Mỹ với giá 17$ bằng một nửa giá Cure Aqua Gel tầm 35$. Ở Việt Nam rất nhiều hàng xách tay đồ Nhật có bán các bạn có thể tự tìm hiểu.

Mong là thông tin này giúp ích cho các bạn!

Chúc các bạn luôn xinh!

-Nhi Ngô-

6 thoughts on “♥♥ [DUPE ALERT] MEISHOKU DETCLEAR PEELING JELLY (Unscented) ♥♥

  1. bạn Nhi ơi, t có thắc mắc là ko biết bạn dùng tẩy da chết hóa học đã lâu chưa? thời điểm bạn dùng BHA và AHA là trước hay sau khi dùng bộ dưỡng Benton? khi bắt đầu dùng da bạn ko mụn (da khỏe) hay như thế nào? Cám ơn Nhi vì những chia sẻ hữu ích

    Like

    1. Mình dùng rất lâu rồi. Da mình chưa bh có nhiều mụn nhưng lúc nào mình cũng dưỡng ẩm và chăm sóc cẩn thận. Khi bắt đầu dùng AHA BHA là trc khi dùng Benton nhưng trc đó mình cũng chăm sóc kĩ rồi

      Like

  2. Em chào chị, hiện em có fanpage trên facebook giới thiệu các sản phẩm làm đẹp chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản về thị trường Việt Nam, em muốn giới thiệu Detclear và có tìm đọc được bài review trên của chị, thấy bài viết rất có giá trị, mong chị cho em tham khảo, em xin trích dẫn nguồn thông tin tham khảo một cách đầy đủ chính xác. Xin lỗi đã làm phiền chị. Mong chị vui lòng giúp đỡ.

    Like

  3. Chị ơi, nếu không phiền chị cho em biết tên account facebook của chị nhé. Có gì chị xem qua các bài viết về mỹ phẩm Nhật của em, yêu thích mỹ phẩm Nhật nhưng hiểu biết còn rất hạn hẹp nên mong được chị giúp đỡ. Cảm ơn chị ❤

    Like

  4. e cũng mới tậu bé này ở Tuna Beauty,nói chung là thích cực, cảm giác kỳ kỳ ra tế bào chết rất thích, lại không bị khô da, với lại da e cũng đang có nhiều mụn dùng không bị xót xót như mấy loại tẩy tbc dạng hạt 😀 Nc là chim ưng ^^

    Like

Leave a comment